วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ครูในดวงใจ 

    คุณครูกั๊ก เป็นครูที่ใจดี เข้าใจเด็กๆอาจจมีบางครั้งที่ครูชอบดุ มีตีบ้างบางครั้ง แต่หนูก็เข้าใจครูนะค่ะว่าที่ครูคอยดุคอยตีพวกเรา เพราะอยากให้พวกเราได้ดี ครูคอยตักเตือนพวกเรา ใช้เหตุผลคุย ตอนนี้หนูก็จบ ม6 มาแล้ว ไม่รู้ว่าครูจะคิดถึงหนูไหม แต่หนูคิดถึงคุณครูนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น